Chính sách thanh toán & vận chuyển

I. Phương thức thanh toán

Bạn có thể chọn 1 trong 2 phương thức thanh toán:

1. Thanh toán khi nhận hàng bằng tiền mặt (COD).

2. Thanh toán chuyển khoản tới ngân hàng của chúng tôi, Nhân viên Maxzi sẽ phản hồi giao dịch và hỗ trợ.

Tên tài khoản : Công ty TNHH Dịch vụ thực phẩm Indoguna Vina 

Số chuyển khoản :  007.100.073.4047 - Vietcombank HCM City - CN Sài Thành

Nội dung chuyển khoản : Tên Khách hàng - Số điện thoại - Ngày mua hàng

 

II. Chính sách vận chuyển, giao nhận

1. Sản phẩm 

Tất cả các sản phẩm được đăng trên trang web đều có hàng trong kho, trừ trường hợp mặt hàng đó được hiện thị ở trạng thái “Tạm hết hàng”.

Nếu một số sản phẩm  khách hàng có nhu cầu mua tạm hết hàng và hoặc nếu có sự cố liên quan đến đơn hàng của khách hàng, hãy liên hệ đến chúng tôi để được phục vụ tốt hơn.

Khách hàng có thể theo dõi tiến độ đơn hàng của mình trên trang web bất cứ lúc nào.

Trong mọi trường hợp, bất kỳ điều chỉnh nào cho đơn đặt hàng (trừ trường hợp không có sản phẩm) liên hệ chúng tôi để nhận được hỗ trợ sớm nhất.

2. Phương thức giao hàng

Các quy định về phương thức giao và nhận hàng được liệt kê chi tiết như sau:

-       Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp như: khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/ cao tầng (chỉ giao tới cổng chung cư, không lên lầu, không gửi xe…).

-       Trường hợp khách có yêu cầu đặc biệt sẽ được xem xét (nếu có).

3. Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng được thông báo cụ thể tại thời điểm đặt hàng, các địa điểm trong nội thành sẽ được giao hàng trong ngày - trường hợp đơn hàng phát sinh sau 16h trong ngày sẽ được giao hàng vào 9h sáng hôm sau.

4. Thông tin chung

Các sản phẩm sẽ được sắp xếp để giao đến khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Nếu đơn đặt hàng cho các sản phẩm có yêu cầu đặc biệt, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để trao đổi cụ thể.

5. Địa chỉ giao hàng

Đơn hàng được giao theo địa chỉ do khách hàng cung cấp tại thời điểm đặt hàng.

Khách hàng có thể đăng ký địa chỉ giao hàng khác ngoài thông tin đã cung cấp trong dữ liệu khách hàng. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót trong việc giao hàng khi không cập nhật đúng địa chỉ được đề nghị. 

6. Điều khoản giao hàng

Theo nguyên tắc, giao hàng đến chỉ giao tới cổng, không vào bên trong tòa nhà hoặc văn phòng. 

Giao hàng được thực hiện bằng phương tiện giao thông đường bộ.

Maxzi không chấp nhận giao hàng yêu cầu thiết bị đặc biệt ( thuyền, thùng, thang máy, v..v)

7. Sự vắng mặt của khách hàng khi giao hàng

Nếu Khách hàng không nhận đơn hàng trong vòng 3 ngày sau khi xác nhận đơn đặt hàng và giao hàng, đơn hàng sẽ được xác nhận là bị hủy. Mọi khoản đặt cọc sẽ không được hoàn lại.

8. Quy định về phí giao hàng

Miễn phí giao hàng cho đơn hàng có giá trị trên 500,000 vnd và trong bán kính 10km trong các khu vực nội thành ở khu vực như HCM, các khu vực Bình Chánh, Củ Chi, Cần Giờ, Nhà Bè, Hóc Môn, Quận 9, Thủ Đức  - biểu phí được tính theo chính sách của nhà vận chuyển.